Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tìm hiểu cân phân tích XPE

Đặc điểm của can phan tich XPE, hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Dễ dàng sử dụng:

StatusLight sử dụng màu sắc để chỉ báo trực quan tình trạng của cân: Xanh lá cây nghĩa là sẵn sàng, vàng là cảnh báo và các lỗi được hiển thị bằng màu đỏ. Đèn trạng thái báo hiệu rõ cân đã sẵn sàng để bắt đầu cân hay chưa.

Giảm thiểu nạp tĩnh điện:

Công nghệ StaticDetect độc đáo của chúng tôi có thể phát hiện ra các mẫu hoặc vật chứa tích điện. Cảnh báo nếu sai số cân vượt quá giới hạn xác định bởi người dùng, sau đó có thể sử dụng phương pháp đo khử tĩnh điện. Để có được sự an toàn quy trình cao nhất, bạn có thể đặt khóa lên bảng hiển thị kết quả cân.


Quản lý công việc theo hướng dẫn người dùng:

[IMG] 

Phần mềm LabX của METTLER TOLEDO cung cấp hướng dẫn sử dụng SOP linh hoạt trên màn hình cảm ứng cân. Cùng với quá trình xử lý dữ liệu, tính toán và báo cáo tự động, cân được hỗ trợ bởi LabX dễ dàng đáp ứng các yêu cầu truy xuất và an toàn quy trình cao nhất đồng thời hỗ trợ hướng tới một phòng thí nghiệm không cần giấy tờ.

Kết quả chính xác:

Cân Phân tích Excellence kết hợp công nghệ cân được cấp bằng sáng chế của METTLER TOLEDO với hàng chục năm chuyên môn về cân để đảm bảo bạn sẽ có được kết quả cân tốt nhất trên thị trường —nhanh chóng và đáng tin cậy.

>> Có thể bạn quan tâm: http://canbandientu.vn/tin-tuc/34-huong-dan-cach-su-dung-can-phan-tich-hop-ly.html

Vận hành không cần chạm vào

Cân phân tích Excellence được thiết kế công thái học giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Cảm biến SmartSens™ cho phép vận hành cân chỉ bằng một cái gạt tay, giúp công việc cân trở lên dễ dàng hơn và tránh được các vấn đề nhiễm bẩn.

Dễ dàng vệ sinh

Với SmartGrid độc đáo và lá chắn bảo vệ có thể được tháo rời trong vài giây, đảm bảo khu vực cân của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Vận hành dựa trên RFID - Pipette

Pipette hiện đại có tích hợp một vi mạch RFID để lưu trữ thông tin: Pipette ID và thể tích, ngày hiệu chỉnh gần nhất và nhiều thông tin khác. Với bộ đọc RFID tích hợp mới, bạn có thể kiểm tra toàn bộ chỉ trong vài giây và xem báo cáo hoàn chỉnh trên thiết bị đầu cân – nhanh chóng và không có lỗi.

Vận hành dựa trên RFID - Chuẩn độ

Nhập thông tin mẫu chuẩn độ một cách an toàn vào cân và dễ dàng chuyển thông tin sang máy chuẩn độ qua chén chuẩn độ & thẻ SmartSample RFID.

Nơi từng chữ số đều có ý nghĩa

Khi cân các chất xúc tác, enzyme hay linh kiện điện tử giá trị cao, tối đa hóa khả năng đọc sẽ là yếu tố quan trọng để nâng cao tính chính xác.

Trên đây là những đặc điểm của cân phân tích XPE các bạn hãy tham khảo trước khi dùng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét