Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Giới thiệu các dòng cân điện tử

Các dòng cân điện tử đang được được ưa chuộng trên thị trường. Vì tính chính xác của nó và thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Các dòng cân điên tử: Cân phân tích, cân bàn điện tử, cân sàn điện tử, cân treo điện tử...được dùng trong mục đích thương mại, sản xuất. 
Cân phân tích điện tử:  Là một dạng cân điện tử mới dùng cho việc cân đo đong đếm,với độ chính xác đến từng 0.1mg, thường dùng trong các phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm.
cân phân tích
Cân sàn điện tử :Là loại cân điện tử được sử dụng trong các ngành công nghiệp lớn hàng hóa nặng. Các nghành xuất nhập hàng hóa khối lượng hàng hóa rất cần thiết. Cân sàn ra đời đáp ứng nhu cầu cân đo khối lượng của những mặt hàng có khối lượng lớn. Và cân sàn điện tử có thiết kế giống bánh xe nên dễ di chuyển đến địa điểm khác nhau.
Cân đếm : Là lọai cân điện tử chuyên để đếm số lượng hàng hóa, sản phẩm. Khi chúng tôi đếm thủ công sai sót là vấn đề khó tránh khỏi. Sản phẩm cân đếm điện tử ra đời hỗ trợ đếm được chính xác tiết kiệm thời gian và độ chính xác cao. Và quá trình đếm chỉ mất vài phút của bạn.
Cân bàn điện tử : So với cân bàn cơ, nhỏ gọn hơn nhiều tính chính xác cao. Được dùng nhiều trong thương mại và sản xuất hàng hóa có trọng lượng vừa phải. Các thiết bị cân bàn được thiết kế từ chất liệu như nhôm, thép chống gỉ có tuổi thọ cao, sử dụng cho cả mục đich thương mại và áp dụng trong sản xuất. Cân bàn có kích thước đa dạng và mức cân khác nhau để phục vụ cân sản phẩm. Cân bàn điện tử ngày nay đa phần là sử dụng nguồn năng lượng lấy từ pin, rất dễ dàng sử dụng, màn hình LCD hiển thị kết quả dễ đọc, bộ xử lý cho kết quả nhanh chỉ sau vài giây. Cân bàn trọng tải lớn thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng, các hãng hàng không, ngành cơ khí, hãng chuyển phát nhanh…
Cân tính tiền: Là loại cân điện tử sử dụng trong các siêu thị , cửa hàng với chức năng chính cân trọng lượng và tính giá thành
Cân ô tô, cân xe tải : Là loại cân điện tử chuyên dụng cho việc cân tải trọng của ô tô, xa tải, tính ra được trọng lượng hàng hóa trên xe, cân có thể cân đc trọng lượng lớn 100 tấn, 200 tấn.
Cân vàng điện tử: Là loại cân điện tử sử dụng trong ngành vàng , kim loại quý. Cân có độ sai số cực kỳ nhỏ, giúp cân chính xác trọng lượng của sản phẩm.
Cân kỹ thuật: Là loại cân sử dụng trong các ngành kỹ thuật
Hi vọng với chia sẻ về các dòng cân điện tử trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm cân phù hợp với mang lại hiệu quả trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét