Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Lựa chọn cân điện tử phù hợp với mục đích

Cân bàn điện tử với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, phù hợp không chiếm diện tích. Phù hợp với không gian chật hẹp, cân có độ chính xác cao, có thể kết nối với máy in, internet để xuất dữ liệu ra ngoài. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số loại cân điện tử để các bạn dễ dàng lựa chọn.   

Cân bàn điện tử đứng:

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm môt chiếc cân tải trọng từ vài chục đến 500kg, chuyên dụng để cân hàng hóa, nông sản, thực phẩm, động vật, phù hợp công năng của các công ty sản xuất, nhà máy, chế biế, công xưởng…. Công ty TNHH cân điện tử Denshivn sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm như ý. Cũng như cân sàn điện tử, cân bàn điện tử đứng có mặt cân tương đối lớn, thấp đồng thời tích hợp máy in tiện lợi cho người sử dụng. Bảng hiển thị số cân ở phía trên gắn với mặt cân bằng một thanh đứng. Tuy nhiên hạn mức của cân đứng thì giới hạn hơn so với cân sàn ( < 500 kg). Thích hợp cho việc đo lường hàng hóa tương đối gọn và trọng lượng không quá lớn.


                                                 
Có tải trọng lớn, chống nước, chính xác, chống va đập, pin hoạt động bền, dễ dàng vệ sinh, di chuyển linh hoạt và giá cả hợp lý... là những đặc tính của một chiếc cân sàn điện tử mà mỗi doanh nghiệp vận tải, xuất nhập khẩu hay các cơ sở sản xuất công nghiệp đều mong muốn có được đồng thời tích hợp máy in tiện lợi cho người sử dụng. Cân sàn với thiết kế mặt cân rộng, phẳng và hạn mức cân cao (< 3000kg) thích hợp để cân đo các vật liệu thô, nặng cồng kềnh như là: Vật liệu xây dựng, , thủy sản, gạo, đường, nông sản, thép, sắt…       
                                         
Cân treo điện tử:

Phù hợp để kiểm tra khối lượng khi đi chợ hay mong muốn vừa cẩu hàng hóa lên tới hàng chục tấn vừa cân, màn hình hiển thị thông qua bộ cảm ứng wireless  thì cân treo điện tử luôn là một giải pháp thông minh, tiết kiệm thời gian lẫn diện tích.Với đầu móc cẩu là nét thiết kế đặc thù riêng biệt của cân treo giúp đáp ứng nhu cầu câu móc hàng hóa khối lượng rất lớn, khó di chuyển để cân như: sắt cuộn, ống thép...Hạn mức của cân treo giao động từ 50Kg – 50 Tấn. 

                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét